FANDOM

Du Pont
Du Pont

Typhon

Thông tin
Biệt danh: Yuuji Kazami

Typhon Thí nghiệm TP-427

ET-02 (Enfant Terrible 02/Kẻ lập dị 02)
Giới tính: Nam
Màu tóc: Trắng
Màu mắt: Tím/Đỏ
Hiện trạng bản thân
Tình trạng: Đã chết
Nghề nghiệp: Khủng bố

Du Pont là một nhân bản của Yuuji Kazami, tạo ra bởi Heath Oslo. Khác biệt rõ rệt nhất giữa Yuuji và Du Pont là mái tóc trắng bạc của hắn và đôi mắt màu tím/đỏ, thiên về tính trạng của Kazuki. Điều này được lý giải là do quá trình phân tách gen. Hắn rất có kĩ năng chiến đấu, được rèn luyện sử dụng võ thuật, dao và cả súng, và được cho là có kĩ thuật ngang ngửa với Yuuji.

Cốt truyện Sửa đổi

Grisaia no Rakuen Sửa đổi

Du Pont lần đầu xuất hiện trên một đoạn băng ghi hình của máy quay an ninh, hắn nhuộm tóc màu đen để giả dạng Yuuji, nổ súng trong Tòa Lãnh sự của Kazakhstan nhằm đổ tội cho Yuuji. Sau khi trở về căn cứ hắn để lại màu tóc trắng và tiếp tục phục vụ Heath Oslo.

Lần xuất hiện kế tiếp của Du Pont là trên buồng điều khiển của Đảo Tartarus (thực chất là một tàu sân bay khổng lồ), thách đấu Yuuji một trận sinh tử. Hắn ném cho Yuuji một hộp thuốc tăng cường khả năng chiến đấu. Yuuji lựa chọn không dùng đến hộp thuốc, dẫn dến việc nhanh chóng bị Du Pont giành thế thượng phong. Hắn đè Yuuji và tự tay mình tiêm thuốc vào cổ cậu.

Cả hai sau đó chiến một cuộc chiến cân bằng trong khoảng thời gian khá lâu, sử dụng chủ yếu dao, đôi khi cả súng. Yuuji sáp lại gần, lật súng của Du Pont về phía hắn và bắn hắn trọng thương. Yuuji chuẩn bị kết liễu Du Pont nhưng lại do dự, nhân cơ hội Du Pont tự tiêm thêm cho mình một liều thuốc tăng cường, lật ngược thế trận và suýt hạ được Yuuji. Yuuji tìm được một hộp thuốc tăng cường khác và lần này quyết định sử dụng nó. Thế trận lại một lần nữa nghiêng về Yuuji, và cuối cùng cậu đã hạ được Du Pont.

Thông tin bên lề Sửa đổi