FANDOM

Harudera Yuria
春寺由梨亜

Yuria Harudera

Thông tin
Biệt danh: JB
Nhóm máu: A
Sinh nhật: 2/4
Tuổi: Không rõ
Giới tính: Nữ
Màu tóc: Vàng
Màu mắt: Xanh dương
Số đo 3 vòng: 96-58-92
Chiều cao: 172 cm
Hoa đại diện: Hồng
Hiện trạng bản thân
Tình trạng: Còn sống
Nghề nghiệp: Người bảo lãnh của Yuuji

Harudera Yuria, còn được gọi là JB, là người bảo lãnh và là cấp trên của Yuuji, đồng thời cũng là một sĩ quan của Ichigaya. Tên trước đây của cô là Julia Bardera nhưng cô đã thay đổi tên họ sau khi chuyển đến Nhật Bản, vậy nên Yuuji gọi cô là JB. Thoặt nhìn vẻ ngoài của cô trông như người Mỹ, nhưng thật ra cô mang dòng máu lai giữa người Đức và Ý. Cô sở hữu một chiếc Ferrari màu vàng.

Ngoại hình Sửa đổi

Yuria là một người phụ nữ cao và gợi cảm, với mái tóc xoăn dài màu vàng óng và một nốt ruồi dưới mắt trái. Kích cỡ vòng một của cô khá lớn, lớn hơn cả của Amane. Trang phục của cô thường là một bộ đồ doanh nhân và một sợi dây chuyền màu xanh trên cổ.

Tính cách Sửa đổi

Yuria rất thích tán tỉnh và chọc ghẹo Yuuji ở những nơi công cộng để làm cậu khó chịu hoặc khiến cho những cô bạn cùng lớp với cậu hiểu lầm rằng hai người họ đang có một mối quan hệ thân mật khác. Hành động này như là để trả đũa Yuuji vì cậu cũng luôn chọc ghẹo cô. Cô thường tỏ ra rất vô tư mọi lúc mọi nơi, nhưng thực tế cô có óc quan sát rất sắc sảo.

Yuria và Yuuji thường xuyên cãi cọ linh tinh, luôn tìm cách chọc ghẹo nhau và khiến đối phương khó chịu, nhưng thực chất họ rất quan tâm cho nhau. Yuria luôn ủng hộ và hỗ trợ mọi quyết định của Yuuji toàn tâm toàn lực, mặc dù đôi lúc cô chẳng hề muốn làm vậy chút nào.

Tiểu sử Sửa đổi

Quan hệ Sửa đổi

Thông tin bên lề Sửa đổi