FANDOM

Heath Oslo
Heath Oslo

Heath Oslo

Thông tin
Biệt danh: Li Lisheng

Kirihara Rei

Ethan Glow
Tuổi: Không rõ
Giới tính: Nam
Màu tóc: Vàng
Màu mắt: Tím
Hiện trạng bản thân
Tình trạng: Đã chết
Nghề nghiệp: Khủng bố
Lồng tiếng: Satoshi Tsuruoka

Heath Oslo là nhân vật phản diện chính trong phần Meikyuu và Rakuen. Hắn là một tên khủng bố quốc tế và là người đã nuôi dạy Yuuji sau khi cha mẹ cậu qua đời. Oslo hoạt động trên toàn cầu, sở hữu nhiều nhân danh giả và mã SSN ở Hoa Kỳ, việc theo dõi hắn gần như là bất khả thi. Không thể xác định tuổi thật cũng như quốc tịch gốc của hắn, tất cả những hình ảnh được thu thập bởi CIRS cho thấy hắn có nhiều nhân dạng khác nhau. Cuối cùng, cái tên Heath Oslo được dùng để chỉ cả một tổ chức hơn là chỉ cá nhân hắn.

Cốt truyện Sửa đổi

Grisaia no Kajitsu Sửa đổi

Oslo không xuất hiện trong phần này. Tuy nhiên, ảnh hưởng của hắn lên cuộc sống của Yuuji được thể hiện qua một số chi tiết.

Grisaia no Meikyuu Sửa đổi

Oslo là nhân tố quan trọng hình thành quá khứ bi kịch của Yuuji. Hắn tự giới thiệu mình bằng cái tên Kirihara Rei với Ryouji Kazami (cha của Yuuji) trong một buổi gặp mặt để thảo luận về các sáng tác nghệ thuật của Kazuki (chị gái Yuuji). Khi Yuuji vừa về nhà, hắn có vẻ chú ý đến cậu và tặng cậu một viên chocolate. Hắn thường bắt chuyện với Yuuji trong tất cả những lần đến thăm gia đình Kazami kể từ đó.

Sau cái chết của cha mẹ Yuuji, Oslo nhận nuôi cậu. Hắn thường cho Yuuji hóa trang thành một bé gái (vì cậu nhìn rất giống chị gái của mình) và để cậu ngồi lên đùi hắn như một thú vui. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến Yuuji dã man giết chết một tay sai của hắn, Oslo bắt đầu nhận thấy tiềm năng sát thủ của cậu. Hắn cho Yuuji vào một ngôi trường đào tạo khủng bố do hắn lập nên. Hắn xem Yuuji như một học trò đặc biệt, thường hay dành thời gian để tự tay mình rèn luyện cho cậu kĩ năng dùng dao.

Hắn cũng dành thời gian đến xem "lễ tốt nghiệp" của Yuuji, thực chất là một cuộc chiến đấu sống còn giữa cậu và một cô gái, kẻ sống sót sẽ được "tốt nghiệp". Oslo khá hài lòng với kĩ năng chiến đấu của Yuuji, nhưng trở nên khó chịu khi thấy cậu tỏ ra do dự và không thể kết liễu cô gái. Sau khi Yuuji phục hồi chấn thương, Oslo gửi cậu đi thực hiện một nhiệm vụ ám sát, chưa muốn từ bỏ tiềm năng của Yuuji. Hắn rất hài lòng khi cậu nhiệm vụ thành công mỹ mãn, tự nhủ rằng những đứa trẻ rắc rối chính là đặc điểm khiến chúng đáng yêu.

Thông tin bên lề Sửa đổi