FANDOM

Nhân vật chínhsửa

  • Kazami Yuuji: vì sự khác biệt trong tính cách và sự thiếu hiểu biết của Yuuji trong việc đối xử với phụ nữ mà họ khá là mâu thuẫn với nhau. Trong suốt câu chuyện, Michiru có vẻ có cảm tình với Yuuji, nhưng do cô cứ khăng khăng giữ lại cái hình tượng tsundere nên với Yuuji cô chỉ là một cục phiền toái không hơn.
    Trong route của cô trong visual novel, khi Yuuji hôn cô, Michiru không nhận ra rằng nhân cách khác của cô đã gây ra chuyện này, Cô đã shock và bối rối tại sau anh lại làm chuyện ấy. "Michiru kia" cũng đã lưu ý rằng, chính điều này đã khiến Michiru yêu anh. Kể từ đó, Michiru cởi mở hơn với Yuuji, cô còn đề nghị anh một cuộc "hẹn hò giả" với mong muốn biến nó thành thật.
  • Sakaki Yumiko: vì tính cách đối lập mà ban đầu Yumiko và Michiru không được hòa thuận với nhau. Nhiều lúc, những câu nói đùa của Michiru bị Yumiko xem là sự xúc phạm và nó thường dẫn đến cảnh cô dùng dao rọc giấy để đe dọa Michiru.
    Tuy nhiên cả hai đều thực sự quan tâm đến nhau, mặc dù bản thân họ phủ nhận điều này. Một ví dụ là khi Yumiko lưỡng lự xem có nên tặng cho Michiru 6 lá cờ hay không, thứ mà cô mua trong một chuyến đi ra nước ngoài, bởi vì Michiru có vẻ sẽ không thích nó.
    Yumiko đánh giá Michiru là một người quan trọng trong cuộc đời cô.
  • Suou Amane: bạn học.
  • Irisu Makina: Michiru là bạn chơi của Makina, chỉ đứng sau Sachi. Vì Sachi dành hầu hết thời gian cho công việc của cô nên Makina thường chơi với Michiru. Trong route của Michiru, vì sự vắng mặt của cô mà Makina phải trút nỗi buồn chán lên Yumiko.
    Mặc dù những câu đùa của Makina đôi lúc có hơi quá đáng với Michiru nhưng cô vẫn xem cô ấy là một người bạn thân. Trong route của Michiru, khi Yuuji thông báo về "cái chết" của cô, Makina là người đầu tiên suy sụp và nói rằng "đó chỉ là nhầm lẫn".
  • Komine Sachi: Michiru và Sachi khá thân với nhau. Trong season đầu của anime quan hệ của hai người gần giống như "chủ - tớ".

Nhân vật phụsửa

  • Tachibana Chizuru: hiệu trưởng.
  • Nyanmel: Một con mèo được Michiru tìm thấy ở ngọn đồi gần Học viện Mihama. Cô rất thích con mèo và tới thăm nó mỗi khi có thể. Nó quen thân với cô đến độ bắt đầu theo cô về học viện. Khi bị bắt gặp đang chơi với nó, Michiru thường cố phủ nhận mối quan hệ với con mèo.
    Vì sợ nỗi đau phải mất đi ai đó trước đây mà cô cố giữ khoảng cách với nó nhưng vẫn duy trì một mối quan hệ tốt với con mèo. Cô gọi nó là Neko-nyan (nghĩa là "mèo meo") để không muốn có can hệ gì với sinh vật này. Tuy nhiên Yuuji muốn nó có một cái tên cụ thể nên cô đã gọi nó là "Nyanmel" vì Yuuji cứ gọi nó là "Rommel". Và bởi thế mà mối liên kết giữa nó và cô ngày một lớn dần và con mèo trở thành một phần trong cuộc sống của cô.
    Trớ trêu thay, không lâu sau khi nhận được cái tên, Nyanmel bị xe tông phải. Khi tìm thấy con mèo, Michiru đã sợ hãi khi thấy người bạn của cô đang chảy đầy máu. Mặc dù đã cố đưa gấp con vật đến bác sĩ thú y, Nyanmel qua đời ngay trong vòng tay của Michiru. Cái chết của Nyanmel gây tổn thương sâu sắc đến Michiru khiến cô cố gắng tự tử bằng cách uống thuốc an thần quá liều ngay sau đó, và được Yuuji cứu sống.
  • Cô gái: Michiru gặp cô khi cô định nhảy xuống từ tầng thượng của trường học khi đang cố tự sát. Cho rằng thật bất công vì cô ta đã thu đủ dũng khí đế kết liễu cuộc đời mình, Michiru hét vào cô và khiến cô ta dừng lại. Sau khi trò chuyện, hai người nhanh chóng trở thành bạn thân. Michiru đã rất lo lắng khi cô ta rời khỏi trường do tin đồn về việc cô ấy có quan hệ với một người đàn ông lớn tuổi và những bức ảnh về việc cô làm tình trên internet. Sau khi người đàn ông từ chối cô, cô gặp Michiru trên chính sân thượng, nơi mà họ gặp nhau, và nói với cô rằng cái tin đồn ấy là sự thật. Cô quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc đời cô và tình bạn của họ tại chính nơi mà nó bắt đầu. Chứng kiến người bạn thân nhảy khỏi tầng thượng khiến Michiru suy tim và gục ngã ngay sau đó.
    Vì là người "bạn thân" đầu tiên, cô gái có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời Michiru. Cô không muốn vứt bỏ tình bạn với cô ta, và rất buồn bã mỗi khi cái chủ đề "bạn thân" được nhắc đến. Cái chết của cô ta còn khiến cho Michiru tin rằng mọi thứ quan trọng với cô rồi đều sẽ bị cướp mất từ tay cô[1], và khiến cô cố lảng tránh một cách tuyệt vọng việc phải gần gũi với thứ gì đó mặc dù cô thật sự có cảm tình với nó.

Chú thíchsửa

  1. Ít nhất thì cái niềm tin ấy đã ứng nghiệm trên Nyanmel.