FANDOM

Sakashita Chiaki
Sakashita Chiaki

Chiaki

Thông tin
Tuổi: 16
Giới tính: Nữ
Màu tóc: Nâu
Màu mắt: Xanh lục
Hiện trạng bản thân
Tình trạng: Đã chết
Nghề nghiệp: Học sinh
Người thân: Sakashita Kenji (Cha)
Người yêu: Yoshihiko Ochi

Sakashita Chiaki là một nữ sinh năm thứ ba của học viện dân lập Takizono và là đội trưởng đội bóng rổ của trường. Cô được sinh ra trong một gia đình giàu có. Cũng vì tính cô rất nghiêm khắc và hay cưỡng ép nên cô không được các thành viên khác tín nhiệm lắm. Cô giành được chức vụ đội trưởng vì Minori không muốn tranh cử nữa.

Cốt truyện Sửa đổi

Grisaia no Kajitsu Sửa đổi

Sau vụ tai nạn xe khách, cô cùng với thầy Ochi đứng ra lãnh đạo những người sống sót. Cô và Kazuki thường hay xảy ra mâu thuẫn, vì cô luôn phải nhận sự chỉ trích từ mọi người. Cô là người đầu tiên phát hiện ra việc thầy Ochi ăn thịt từ xác của các nữ sinh khác. Vào đêm thứ 15 mắc kẹt trong thung lũng, trong lúc Amane và Kazuki tìm cách chạy trốn, họ chứng kiến Chiaki và thầy Ochi đang quan hệ, xung quanh là các mảnh xác bị chặt nhỏ của các nữ sinh đã thiệt mạng. Amane vô tình gây ra tiếng động, khiến Chiaki và Ochi phát hiện và tiến hành truy sát họ.

Grisaia no Rakuen Sửa đổi

Sau khi bị phát hiện bởi Suou Amane và Kazami Kazuki, Chiaki mặc lại quần áo và truy sát họ, nhưng biết rằng Amane đã chạy thoát được. Cô ra lệnh cho các nữ sinh khác đuổi theo và giết chết Amane, nhưng Sakuma Minori cắt lời cô bằng câu hỏi rằng có phải cô lại ăn một cái xác khác. Trong cơn cuồng nộ của mình, cô đã đâm Sakuma một nhát chí tử bằng con dao làm bếp. Ibuki Haruna mất đi lí trí trước cảnh tượng vừa xảy ra, đã tấn công Chiaki liên tục bằng một cây kéo. May mắn rằng những vết thương dù nhiều nhưng không sâu nên không nguy kịch đến tính mạng của Chiaki. Cô sống sót sau vụ tấn công nhờ được Kazuki chữa trị, nhưng tình trạng của cô sớm trở nên nguy kịch sau đó. Cô và toàn bộ những nữ sinh còn lại, và cả thầy Ochi đều tử vong với nguyên nhân là do ăn thịt người từ những cái xác nhiễm khuẩn.

Thông tin bên lề Sửa đổi

  • Không rõ điều gì đã dẫn đến quan hệ giữa Chiaki và thầy Ochi, khả năng cao là do cô thấy thương hại người thầy yếu đuối của mình.
  • Một nữ sinh từng tiết lộ rằng Chiaki quan hệ với thầy Ochi như là một cách để tha thứ cho hành động ăn thịt người vô nhân tính của thầy.
  • Mạch truyện cho thấy rằng tính cách thật của cô dù kiêu ngạo nhưng rất yếu ớt, thể hiện qua nhiều lần xung đột với Kazuki và bản tính tha thứ một cách quá dễ dàng của cô.
Danh sách nhân vật
Nhân vật chính Kazami Yuuji, Sakaki Yumiko, Suou Amane, Matsushima Michiru, Irisu Makina, Komine Sachi, Harudera Yuria (JB), Kazami Kazuki
Nhân vật phụ Tachibana Chizuru, Kusanabe Asako, Sakashita Chiaki, Kazami Satoko, Heath Oslo, Milliela Stanfield, Irisu Kiyoka, Kazami Ryouji, Farrell Chiara, Ochi Yoshihiko, Sasaki Michiaki, Marlin, Daniel Born, Irisu Sarina, Sakashita Keiji, Bạn thân của Michiru, Irisu Masataka, Agnes Garrett, Nyanmel, Du Pont, Justin Mikemayer, Sakuma Minori, John, Koide Ritsu, Zoey Graham , Robert Wallson, Sakurai Mifuyu, Mẹ của Sachi, Cha của Sachi, Alione, Sakaki Misako, Edward Walker, Travis, Shikanai Tsukasa, Kaneda Saaya, Hirooka Tamaki, Benoit Robert, Glenn Macpherson, Harold Bowman, Ibuki Haruna, Kevin Furie, Komori Megumi, Paul Graham, Okabe Tomoe, Yamamoto, Ozamo Youko