FANDOM

Sakuma Minori
Sakuma Minori

Minori

Thông tin
Tuổi: 16
Giới tính: Nữ
Màu tóc: Đen
Màu mắt: Nâu
Hiện trạng bản thân
Tình trạng: Đã chết
Nghề nghiệp: Học sinh

Sakuma Minori là nữ sinh năm thứ ba thuộc đội bóng rổ và là nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn xe khách. Khi đội bóng rổ vừa được thành lập, Minori được đề cử làm đội trưởng nhưng cô đã từ chối.

Cốt truyện Sửa đổi

Grisaia no Kajitsu Sửa đổi

Cô là người đầu tiên mà Amane đụng mặt sau khi Kazuki tiết lộ cho Amane sự thật kinh hoàng về món "thịt thỏ rừng" mà thầy Ochi mang về. Amane cố gắng cảnh báo Minori về món thịt đó, nhưng thật ra cô đã biết chuyện từ trước. Minori đề nghị cả Amane và Kazuki cùng quay trở lại để giải quyết êm xuôi mọi chuyện với Chiaki. Tuy nhiên, Kazuki đã thúc giục Amane chạy trốn, Minori tỏ ra đau buồn trước quyết định của họ và ra sức truy sát.

Grisaia no Rakuen Sửa đổi

Sau khi Amane chạy thoát, Minori cùng các nữ sinh khác truy đuổi Kazuki, cô có dặn Kaneda đừng giết chết Kazuki. Cô thừa nhận rằng tất cả bọn họ đã không thể sống sót đến ngày này nếu thiếu sự chỉ đạo của Kazuki, sau đó cố gắng thuyết phục Kazuki ở lại với điều kiện sẽ không truy đuổi Amane nữa.

Ngay lúc này, Sakashita Chiaki vừa đuổi kịp đến chỗ họ. Sau khi biết được Amane đã trốn thoát, Chiaki ra lệnh đuổi theo và giết chết Amane. Minori nhanh chóng ngăn cản Chiaki, chỉ ra rằng có phải cô đã ăn một cái xác khác. Tràn ngập trong cảm giác tội lỗi và tức giận, Chiaki dùng con dao làm bếp lấy được từ tay Kazuki đâm một nhát chí mạng vào bụng của Minori. Ibuki sau đó tìm đến chỗ bọn họ, nhìn thấy Minori nằm dưới đất với một vết thương lớn ở bụng và Chiaki đang cầm một con dao đẫm máu, lập tức trở nên cuồng nộ và liên tục đâm Chiaki nhiều nhát bằng một cây kéo mà Minori từng dùng để cắt tóc cho Ibuki.

Sau mọi chuyện, Kazuki cố gắng cầm máu cho vết thương của Minori, nhưng vết thương quá nặng và cô đã qua đời vì sốc và mất quá nhiều máu.

Thông tin bên lề Sửa đổi

  • Trong một bức thư mà Kazuki để lại cho Amane viết rằng tất cả mọi người, bao gồm Minori, chết vì nhiễm khuẩn Hepatitis E do tiêu thụ thịt từ xác của Tamaki Hirooka. Được biết Kazuki cố ý bỏ qua chi tiết nguyên nhân thật dẫn đến cái chết của Minori để Amane đừng vì đó mà tự cảm thấy mình có lỗi hơn nữa.
Danh sách nhân vật
Nhân vật chính Kazami Yuuji, Sakaki Yumiko, Suou Amane, Matsushima Michiru, Irisu Makina, Komine Sachi, Harudera Yuria (JB), Kazami Kazuki
Nhân vật phụ Tachibana Chizuru, Kusanabe Asako, Sakashita Chiaki, Kazami Satoko, Heath Oslo, Milliela Stanfield, Irisu Kiyoka, Kazami Ryouji, Farrell Chiara, Ochi Yoshihiko, Sasaki Michiaki, Marlin, Daniel Born, Irisu Sarina, Sakashita Keiji, Bạn thân của Michiru, Irisu Masataka, Agnes Garrett, Nyanmel, Du Pont, Justin Mikemayer, Sakuma Minori, John, Koide Ritsu, Zoey Graham , Robert Wallson, Sakurai Mifuyu, Mẹ của Sachi, Cha của Sachi, Alione, Sakaki Misako, Edward Walker, Travis, Shikanai Tsukasa, Kaneda Saaya, Hirooka Tamaki, Benoit Robert, Glenn Macpherson, Harold Bowman, Ibuki Haruna, Kevin Furie, Komori Megumi, Paul Graham, Okabe Tomoe, Yamamoto, Ozamo Youko