FANDOM

Suou Amane
周防天音

Amane Suou

Amane Suou casual

Thông tin
Nhóm máu: A
Sinh nhật: 3/3
Cung hoàng đạo: Song ngư
Tuổi: 19
Giới tính: Nữ
Màu tóc: Hồng
Màu mắt: Xanh
Số đo 3 vòng: 91-59-88 (F)
Chiều cao: 169cm
Quả đại diện: Anh đào
Hoa đại diện: Sơn trà
Hiện trạng bản thân
Tình trạng: Còn sống
Nghề nghiệp: Học sinh trung học
Người thân: Suou Kotone (Mẹ)
Lồng tiếng: Taguchi Hiroko
Yukimi Sora

Suou Amane (周防天音) là một học sinh tại Học viện Mihama. Cô rất ra dáng một người chị và luôn quan tâm chăm sóc đến mọi người. Vì một vài lý do mà cô bỏ học một năm ở ngôi trường trước và cô thực ra lớn hơn Yuuji tới 2 tuổi.
Amane khá cao ráo và có một thân hình lý tưởng. Gia đình cô quản lý một nhà hàng ở Ginza cho nên cô khá giỏi nấu ăn. Và bởi vì mẹ cô là người Kyoto nên mỗi khi quá phấn khích hay kích động, cô thường buột miệng nói bằng giọng Kansai.
Amane rất thích xe cộ và có bằng lái xe máy. Cô sở hữu một chiếc xe khá bụi bặm và hoán cải nó thành một chiếc xe đường dài và đặt tên là “Boba Tarou” (ボバ太郎) nó được để trong ga ra của học viện.

Ngoại hìnhsửa

Amane là một cô gái cao với những đường cong gợi cảm và mái tóc dài màu đỏ hồng. Khi không mặc đồng phục trường, cô thường mặc một chiếc áo đen quá cỡ làm nổi bật lên thân hình, nhất là vòng 1 cỡ F thường "thả rông".
Với chiều cao 1 mét 69, số đo 3 vòng của cô lần lượt là 81,59,88.
Khuân mặt cô thường tỏ ra lạc quan, và luôn mỉm cười.

6 năm trước khi gặp Yuuji (khoảng 2005), Amane thường tết tóc lại thành hai bím. Vóc người cô cũng nhỏ nhắn và vòng một cũng ít nổi bật hơn. Cô còn đeo một cặp kính lớn.

Tính cáchsửa

Amane thường được bạn học, đặc biệt là Makina, gọi là biến thái (chủ yếu là do cách cô đối đãi với Yuuji). Cô liên tục thả những câu đùa bậy bạ và luôn cố quyến rũ anh.
Cô cũng rất quan tâm đến các bạn học của mình, có thể thấy qua việc cô lo lắng cho Michiru khi cô ta lảng tránh lúc mọi người đang nói chuyện.

Tiểu sửsửa

14/8/2005, khi Amane 13 tuổi, cô đã vướng phải một tai nạn ô tô nghiêm trọng. Khi đang rẽ trên một con đường nhỏ, tài xế mất lái và cả xe lao thẳng xuống vách núi. Trên xe lúc ấy có 14 người và một chú chó, 2 người chết ngay tại chỗ sau khi xe tiếp đất, một người tử vong 10 phút sau đó. Chỉ 11 người sống sót và 5 trong số họ bị thương. Hirooka Tamaki bị gãy cả hai chân, Kaneda Saaya chấn thương ở đầu và có một vết rách, Sakurai Mifuyu bị thương ở bụng do bị vật nhọn đâm vào, Kazami Kazuki gãy tay, còn thầy giáo của họ, Ochi Yoshihiko thì bất tỉnh nhân sự. Một bên họ là vách núi cao, còn một bên là khu rừng rậm rạp không có dấu hiệu của cả con người lẫn thú vật. Khe nứt mà họ rơi xuống trước kia là nơi đáp thiên thạch. Và nó đã khiến cho la bàn trở thành phế vật do từ trường quá cao. Vấn đề thức ăn ngày một eo hẹp và sau 2 tuần, tất cả mọi người, trừ Kazuki và Amane, đã ăn thịt cả những nạn nhân xấu số qua đời trước họ. Hai người cố gắng chạy trốn khỏi những kẻ ăn thịt người mà trước đây từng là bạn học của họ, nhưng bị phát hiện khi đi qua nơi mà xác những người mới chết đã bị chặt ra từng khúc. Kazuki đã hy sinh bản thân để Amane có thể trốn thoát, mặc dù sau này, Amane và Yuuji đã tìm hiểu và nhận ra cô vẫn còn sống. Amane đã cuốc bộ ròng rã cả ngày lẫn đêm và cuối cùng, khi hy vọng chuẩn bị vụt tắt thì cô tìm lại được con đường trở về với cuộc sống con người.
Tai nạn ấy đã để lại cho Amane một cảm giác tội lỗi nặng nề vì đã sống sót, nhiều kẻ độc mồm còn đồn thổi rằng cô đã ăn thịt người.

Vai tròsửa

Grisaia no Kajitsusửa

Trong Grisaia no Kajitsu, ngay khi lần đầu gặp Yuuji cô đã nhận ra anh là em trai của Kazami Kazuki, người bạn thân và cũng là ân nhân của cô. Vì nghĩ Kazuki đã chết và cho rằng vì cô mà Yuuji mất đi chi gái nên Amane đã cố gắng tìm mọi cách bù đắp cho anh. Tuy nhiên, nếu đi vào route của Amane, cô sẽ thú nhận rằng cô đã thực sự yêu Yuuji.

Grisaia no Rakuensửa

Amane tham gia vào kế hoạch giải cứu Yuuji do Kazuki vạch ra. Trong kế hoạch, cô là sẽ là người lái xe chở mọi người trốn thoát, cho nên cô được Kazuki, lúc này đang lấy danh nghĩa Thanatos giao cho việc học thuộc một lộ trình phức tạp để cắt đuôi những kẻ đuổi theo. Và chiến dịch đã thành công sau khi xe của Amane đáp thành công lên con thuyền của Yumiko.
Sau khi đến hòn đảo mà Kazuki gọi là "vườn địa đàng" (楽園 - lạc viên), Amane là người nhận nhiệm vụ về đất liền mua nhu yếu phẩm.

Mối quan hệsửa

Xem thêm: Suou Amane/Quan hệ

Thư viện ảnhsửa

Xem thêm: Suou Amane/Thư viện ảnh

Thông tin bên lềsửa

  • Amane nói rằng cô không ngại khi người khác thấy cô khỏa thân.
  • Mặc dù thường ngày tỏ ra khá trơ trẽn, nhưng trong một vài tình huống cô vẫn đệ lộ ra sự e lệ mà cô giấu kín, ví dụ như khi Yuuji cướp đi nụ hôn đầu của cô.
  • Cô không chỉ biết lái xe mà còn có thể điều khiển cả tàu thủy, thậm chí, khi ở hòn đảo của Yuuji cô còn lái cả một chiếc máy bay Aichi M6A "Seiran".
  • Amane (天音 - Thiên âm) có nghĩa là "âm thanh từ thiên đường".
Danh sách nhân vật
Nhân vật chính Kazami Yuuji, Sakaki Yumiko, Suou Amane, Matsushima Michiru, Irisu Makina, Komine Sachi, Harudera Yuria (JB), Kazami Kazuki
Nhân vật phụ Tachibana Chizuru, Kusanabe Asako, Sakashita Chiaki, Kazami Satoko, Heath Oslo, Milliela Stanfield, Irisu Kiyoka, Kazami Ryouji, Farrell Chiara, Ochi Yoshihiko, Sasaki Michiaki, Marlin, Daniel Born, Irisu Sarina, Sakashita Keiji, Bạn thân của Michiru, Irisu Masataka, Agnes Garrett, Nyanmel, Du Pont, Justin Mikemayer, Sakuma Minori, John, Koide Ritsu, Zoey Graham , Robert Wallson, Sakurai Mifuyu, Mẹ của Sachi, Cha của Sachi, Alione, Sakaki Misako, Edward Walker, Travis, Shikanai Tsukasa, Kaneda Saaya, Hirooka Tamaki, Benoit Robert, Glenn Macpherson, Harold Bowman, Ibuki Haruna, Kevin Furie, Komori Megumi, Paul Graham, Okabe Tomoe, Yamamoto, Ozamo Youko