FANDOM

Tachibana Chizuru
橘千鶴

Chizuru Tachibana

Thông tin
Nhóm máu: O
Sinh nhật: 20/5
Tuổi: Khoảng 30
Giới tính: Nữ
Màu tóc: Nâu
Màu mắt: Nâu
Số đo 3 vòng: 86-58-88
Chiều cao: 157 cm
Hoa đại diện: Lan chuông
Hiện trạng bản thân
Tình trạng: Còn sống
Nghề nghiệp: Hiệu trưởng của học viện Mihama
Lồng tiếng: Natsumi Yanase

Tachibana Chizuru là hiệu trưởng của học viện Mihama và là người quen của Yuuji. Cô là con gái độc nhất của một ủy viên quận trưởng. Với cô, Yuuji là ân nhân cứu mạng của mình trong quá khứ. Vì lý do đó mà khi Yuuji nói rằng cậu muốn có cuộc sống của một học sinh bình thường, cô đã đưa ra đề nghị cho Yuuji được nhập học ở học viện Mihama. Tuổi của cô tầm khoảng 30 nhưng cô vẫn là một trinh nữ. Cô có tật hay nói nhanh khi cô muốn che giấu điều gì đó. Yuuji có vẻ rất thích chọc ghẹo cô, vì thế thái độ của cô quanh cậu thường gắt gỏng, mặc dù trong thâm tâm cô vẫn luôn biết ơn và quan tâm cậu.

Ngoại hình Sửa đổi

Dù tuổi tác đã vào khoảng 30, Chizuru có bề ngoài trẻ trung như những nữ sinh đang học ở học viện Mihama. Đôi lúc cô còn bị lầm tưởng là nữ sinh trung học.

Trang phục của cô bao gồm một chiếc áo dài tay màu nâu khoác ngoài một chiếc áo cánh màu trắng ở trong, một chiếc váy ngắn màu đen và một đôi guốc ngắn màu đen. Cô thường búi tóc hai chùm, tóc mai che hai bên mặt.

Trước khi trở thành hiệu trưởng của Mihama, cô thường mặc một chiếc áo cánh màu trắng cùng váy dài màu đen và để tóc xõa. Lúc nào cô cũng đeo một chiếc kính gọng tròn.

Tính cách Sửa đổi

Chizuru là một người phụ nữ có tính cách hòa nhã và chuyên nghiệp, có thể khiến người khác tôn trọng cô dù cho cô có vẻ ngoài khá trẻ con. Cô thường hay bị Yuuji chọc ghẹo, nhưng cô sẽ bộc lộ mặt trưởng thành của mình trong trường hợp cần thiết.

Vì chiều cao khiêm tốn và dáng vẻ trẻ con, cô hay bị mọi người đánh giá sai lệch tuổi tác của mình. Cô rất nhạy cảm về tuổi và ngoại hình của mình nên thường bị chọc ghẹo về điều đó. Mặc dù thường hay bị chọc ghẹo nhưng cô vẫn được đồng nghiệp và học sinh của cô tôn trọng.

Có nhiều chi tiết hé lộ rằng cô có cảm tình với Yuuji. Trong phần hậu truyện Sachi (Grisaia no Meikyuu), cô đã đập đầu mình vào tường trong sự ghen tị ở đám cưới của Yuuji và Sachi. JB nhận ra điều này và chọc ghẹo cô. Cô còn tiết lộ rằng Yuuji chính là "chàng hoàng tử" đã từng cứu mạng cô. Dù mang trong mình những cảm xúc này nhưng cô vẫn hết lòng tán thành và hỗ trợ Yuuji dù cho cậu có chọn ai đi nữa.

Tiểu sử Sửa đổi

Quan hệ Sửa đổi

Thông tin bên lề Sửa đổi

Danh sách nhân vật
Nhân vật chính Kazami Yuuji, Sakaki Yumiko, Suou Amane, Matsushima Michiru, Irisu Makina, Komine Sachi, Harudera Yuria (JB), Kazami Kazuki
Nhân vật phụ Tachibana Chizuru, Kusanabe Asako, Sakashita Chiaki, Kazami Satoko, Heath Oslo, Milliela Stanfield, Irisu Kiyoka, Kazami Ryouji, Farrell Chiara, Ochi Yoshihiko, Sasaki Michiaki, Marlin, Daniel Born, Irisu Sarina, Sakashita Keiji, Bạn thân của Michiru, Irisu Masataka, Agnes Garrett, Nyanmel, Du Pont, Justin Mikemayer, Sakuma Minori, John, Koide Ritsu, Zoey Graham , Robert Wallson, Sakurai Mifuyu, Mẹ của Sachi, Cha của Sachi, Alione, Sakaki Misako, Edward Walker, Travis, Shikanai Tsukasa, Kaneda Saaya, Hirooka Tamaki, Benoit Robert, Glenn Macpherson, Harold Bowman, Ibuki Haruna, Kevin Furie, Komori Megumi, Paul Graham, Okabe Tomoe, Yamamoto, Ozamo Youko